Đăng trong Lâu Thành Đảng

[Giới thiệu][Lâu Thành] Người là tháng tư rực rỡ chốn trần gian

Cre pic: richardwayne
* đề cử *
* Thông tin *
  • Tác giả: 月檀
  • Thể loại: Dân quốc, hướng phim, ngược, HE
* Giới thiệu *

Vẫn là câu chuyện điệp chiến trong Kẻ Ngụy Trang.
Lần này Minh Đài chọn Vu Mạn Lệ, lần này Minh Đài không để Vu Mạn Lệ cắt dây, cậu nói nếu cô cắt dây cậu cũng sẽ nhảy xuống cùng cô.
Lâu Thành sóng gió từ định kiến, thân phận và tín ngưỡng. A Thành không tiếc hy sinh vì đại ca, đại ca cắn răng nhìn A Thành gặp nguy hiểm, một người ngược thân, một người ngược tâm.
Phong Kính chỉ chiếm sóng nhỏ nhưng cũng đủ làm người ta day dứt.


* Trích đoạn *

“Em không thích chị giới thiệu bạn gái cho A Thành à?”

“Đại tỷ, chị… Tại sao chị lại hỏi vậy?”

Minh Kính cười nhẹ, nhìn em trai mà nói:

“Ngày thường em cư xử lễ độ, rất ít khi hốt hoảng như thế.”

“Chị ơi…Em.”

Minh Kính vội xua tay ra hiệu cho Minh Lâu đừng nói nữa, chị lặng lẽ nhìn Minh Lâu bằng đôi mắt chứa chan vẻ xót thương xen lẫn khuyên giải, chị nhẹ nhàng nói: “Minh Lâu, em là em trai ruột của chị, chị rất hiểu em. Từ bé đến lớn, em cứ thích thứ gì thì nhất định sẽ tìm mọi cách để có được.”

“Nhưng mà…” Minh Kính khựng lại một chút, nhấn giọng nói tiếp: “A Thành không phải đồ chơi của em, em ấy là con người hoàn chỉnh, em ấy có suy nghĩ riêng, em không thể vì dục vọng của mình mà ngang ngược tước đoạt quyền lựa chọn của em ấy.”

“Em biết rồi thưa chị.”

Minh Lâu nhắm mắt lại, nét mặt có phần mỏi mệt, một lúc sau anh mới thốt lên một câu. Minh Kính thấy vậy không khỏi vừa thương vừa bất lực.

A Thành về đến nhà thì trời cũng đã khuya. Lần này Minh Lâu không đợi cậu, cậu lặng lẽ mở cửa phòng Minh Lâu nhưng thấy anh đã ngủ. A Thành hơi cảm thấy mất mát nhưng cậu vẫn khẽ khép cửa, rời đi.

Trong bóng tối, Minh Lâu nằm trong phòng mở mắt ra, cất tiếng gọi không ra tiếng: “A Thành.”


* LINK*

Nhà edit/dịch
Download
Online


* REVIEW + SPOIL*

Phe chính diện ngoài Quách Kỵ Vân ai cũng HE. Tiểu kịch trường hài hước, xã stress phần chính văn ngược.

Tác giả:

Xin chào các đồng đạo lỡ bước lạc vào nơi đây. Đây là blog cá nhân, đăng những gì Pan Pan thích nếu không hợp khẩu vị xin lặng lẽ rời đi đừng nói lời cay đắng. Edit dựa trên QT + Gg chắc chắn sẽ có chỗ sai, xin nhận ý kiến đóng góp của mọi người.

Bình luận về bài viết này