Đăng trong Lâu Thành Đảng

[Giới thiệu][Đàm Triệu]Vách núi tình yêu

Cre pic: hk416
* Cân nhắc trước khi xem *
* Thông tin *
  • Tác giả: Ponyo_w
  • Thể loại: Bá đạo tổng tài công × bác sĩ ngạo kiều thụ, cường cường, BDSM, H văn, hiện đại, truy thê
* Giới thiệu của dịch giả*
Một chuyện tình nhẹ nhàng giữa hai linh hồn trưởng thành cô độc

* CẢNH BẢO*
Ngoại truyện phản công

* Spoil của dịch giả *

Đàm gặp Triệu ở quán bar, rồi hai người về nhà của Đàm xxoo, mà đây mới là lần đầu của Triệu. Đàm có len lén nhét danh thiếp cho Triệu. Hai tháng sau hai người tình cờ gặp mặt rồi xxoo, Đàm thấy Triệu thú vị kiểu vừa phóng đãng vừa giữ chừng mực. Lần này thì Triệu để lại sđt rồi, hai người xxoo tiếp xong Đàm quyết tâm theo đuổi Triệu :v (đây là nội dung chương 1 – 3 tớ đã dịch)

Trong quá trình theo đuổi, Đàm dần dần phát hiện ra tuổi thơ của Triệu không được đầy đủ tình yêu thương. Mẹ Triệu theo đuổi sự nghiệp nên không định có con, cuối cùng vẫn tọt ra Triệu nên mẹ rất nghiêm khắc với Triệu. Lên cấp ba thì Triệu được một bạn crush, nhưng sau khi lộ ra thì bạn kia không chịu được áp lực và tusat. Thế là Triệu bị ám ảnh rằng bản thân không xứng đáng được yêu thương, ai yêu mình đều phải chịu đau khổ.

Tiếp đó là màn truy thê của Đàm. Đàm lên kế hoạch cưa cẩm, dụ dỗ ngon ngọt đủ đường. Cuối cùng thì Đàm công khai sở thích BDSM, chơi kiểu dom sub. Hai người quyết định thử làm người yêu thật trong 3 tháng.

Trong thời gian chơi BDSM, Triệu phát hiện tâm lý của Đàm không được ổn định, lúc thì dịu dàng nhẹ nhàng, lúc thì tàn bạo hung dữ. Triệu lén đọc nhật ký của Đàm thì biết Đàm mắc bệnh tâm lý nhưng vẫn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho Triệu. Đàm đòi chia tay, Triệu khum chịu, thế là iu nhau đến hết đời HE :v


* REVIEW + SPOIL của PanPan*

Tôi đọc truyện này lâu rồi nhưng vì quả ngoại truyện phản công không phải gu nên bỏ xó nó, may mà tác giả note ngay đầu ngoại truyện không là cạch mặt bả rồi. Thành thật mà nói truyện hay, cách tác giả miêu tả mối quan hệ trong BDSM rất chi tiết. Ban đầu các cảnh H xuất hiện dày đặc, đơn thuần là do hai người hòa hợp chuyện đó, dần dần cảnh H thưa dần để chừa chỗ cho họ tìm hiểu nhau, về sau mỗi lần H là một lần đào sâu vào tình cảm của họ.


* LINK*

Nhà dịch

Tác giả:

Xin chào các đồng đạo lỡ bước lạc vào nơi đây. Đây là blog cá nhân, đăng những gì Pan Pan thích nếu không hợp khẩu vị xin lặng lẽ rời đi đừng nói lời cay đắng. Edit dựa trên QT + Gg chắc chắn sẽ có chỗ sai, xin nhận ý kiến đóng góp của mọi người.

Bình luận về bài viết này